Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Mô hình văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại nhà nước trước và sau khi Việt Nam gia nhập WTO

Title: Mô hình văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại nhà nước trước và sau khi Việt Nam gia nhập WTO
Authors: Nguyễn, Hải Minh
Keywords: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh
Issue Date: 2015
Publisher: ĐHKT
Abstract: Bài viết trình bày bộ công cụ chẩn đoán mô hình văn hóa doanh nghiệp dựa trên lý thuyết về khung giá trị cạnh tranh OCAI Organizational Culture Assessment Instrument của Cameron và Quinn 2011. Kết quả nghiên cứu đã xác định được mô hình văn hóa doanh nghiệp và sự dịch chuyển của các mô hình văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại nhà nước Việt Nam trước và sau khi nước ta gia nhập WTO.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/13988
Appears in Collections:Bài đăng tạp chí (LIC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét